GIỚI THIỆU VỀ N-CHOICE

Hai đặc tính là phương châm hoạt động chính của công ty N-CHOICE, Hàn Quốc

N-CHOICE: được đặt tên theo ký tự viết tắt tượng trưng cho:

+ Nature's Choice: sự chọn lựa của tự nhiên. Các thành phần nguyên liệu của N-Choice hoàn toàn đến từ tư nhiên. Ngoài ra, xuất xứ các THÀNH PHẦN CHÍNH chủ yếu đến từ nền nông nghiệp sạch Hàn Quốc; hầu như không có xuất xứ từ Trung Quốc. Đồng thời, chính vì nguồn gốc, xuất xứ nghiên liệu của sản phẩm mà N-Choice chính là nguồn bổ sung năng lượng thích hợp dành cho bạn

+ N = nhiều; nhiều sự lựa chọn; thể hiện tính đa dạng sản phẩm. Các sản phẩm được tạo ra ngoài sự đa dạng về bao bì đóng gói, N-Choice còn nghiên cứu, chế tạo ra sản phẩm với các thành phần khác biệt, tạo ra sự đa dạng trong danh mục sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng.

Bột ngũ cốc Hàn Quốc N-Choice đã được phát triển để phục vụ cho thế hệ mới - những người thích sự tiện lợi và quan tâm đến sức khỏe. 

N-Choice tin rằng các sản phẩm nông nghiệp từ Hàn Quốc và các món ăn Hàn Quốc truyền thống là tốt nhất cho sức khỏe, và đã phát triển các loại thực phẩm Hàn Quốc phục vụ cho mọi người.

Đặc biệt, N-Choice đã áp dụng phương pháp sấy lạnh (freeze and drying - FD), một phương pháp hiện đại trong quá trình hiện nay, để cung cấp nhiều thực phẩm tươi hơn, giữ được đầy đủ dưỡng chất góp phần cải thiện sức khỏe. Và đặc biệt là các sản phẩm bột ngũ cốc Hàn Quốc N-Choice có thể dùng ngay, vì đã chín, rất tiện lợi, phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.

Các sản phẩm bột ngũ cốc Hàn Quốc N-Choice được nhập khẩu chính ngạch và phân phối bởi công ty APT Plus

Quý khách hàng có nhu cầu mở đại lý hoặc mua dùng cho gia đình vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Trân trọng